Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Tiếp thị mật ong - hướng dẫn cách tiếp thị mật ong đạt hiệu quả cao

Công việc tiếp thị là nhiệm vụ hết sức quan trọng khi đưa một sản phẩm mới ra thị trường mà đặc biệt tiếp thị mật ong còn khó hơn gấp ngàn lần so với sản phẩm thông thường.




Nhân viên tiếp thị mật ong Highland Bee - thương hiệu của công ty Ong Mật Cao Nguyên
Marketing hoặc tiếp thị là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi.

Như vậy nếu bạn muốn tiếp thị mật ong thì trước hết cần thay đổi tư duy về khái niệm ''mật ong rừng'' và ''mật ong nuôi'' và mật ong nào tốt hơn?

Chính vì thế để tiếp thị mật ong ra thị trường đúng đối tượng thì cần phải xác định chiến lược ngay từ đầu là bạn đang muốn bán loại mật ong như thế nào.

Theo thống kê của chúng tôi, những cá nhân nhỏ lẻ buốn bán làm ăn chụp giật, kể cả các công ty theo mô hình đa cấp thường bị khách hàng chi phối tư duy kinh doanh của họ. Ví dụ, nếu khách hàng ''thích'' mật ong rừng phải leo trèo bắt nguyên tổ ở trong rừng thì những cá nhân nhỏ lẻ này sẽ gắn nói mật ong của họ là ''mật ong rừng'' chính gốc và đẩy lên giá cao. Và các bạn cũng thấy rồi đó, với cách kinh doanh kiểu này thì không thể nào bền vững được khi mình lại đi lừa dối khách hàng. 

Đối với những công ty làm ăn có bài bản có chiến lược rõ ràng và lâu dài, họ biết cách định hướng tư duy của khách hàng theo cách khoa học hiện đại theo xu hướng của quốc tế hơn. 

Cách tiếp thị mật ong đến được tay người tiêu dùng không dể dàng chút nào

Nếu bạn vào google tìm kiếm từ khóa ''thương hiệu mật ong nổi tiếng'' thì chắc chắn mật ong Highland Bee là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Hàng năm chúng tôi phải bỏ ra khoản ngân sách lên đến hàng tỉ đồng để làm công việc tiếp thị mật ong dưới nhiều hình thức khác nhau. 

Highland Bee là thương hiệu mật ong nổi tiếng uy tín tại Việt Nam


Mật ong có nhiều công dụng trong đời sống hằng chúng ta làm thức uống nhiều năng lượng vitamin bồi bổ sức khỏe, làm đẹp, tăng sức đề kháng cho cơ thể chúng ta thì chắc ai cũng đã biết. Tuy nhiên rất nhiều khách hàng vẫn đang bối rối khi chọn mua cho mình chai mật ong nguyên chất ưng ý vì có quá nhiều hãng bán mật ong với nhiều thương hiêu khác nhau. Bằng chứng là với kết quả tìm kiếm google cho từ khóa "thương hiệu mật ong nổi tiếng , thuong hieu mat ong uy tin, thương hiệu mật ong uy tín, nhãn hiệu mật ong uy tín, nhãn hiệu mật ong nào tốt..." thì có rất nhiều bài viết khác nhau liệt kê trên công cụ tìm kiếm này.


Dù có rất nhiều thương hiện mật ong đang bày bán trên thị trường Việt Nam hiện nay nhưng thương hiệu mật ong Highland Bee được bình chọn là thương hiệu Uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam thì không bàn cải làm gì nữa. Tại sao người tiêu dùng lại biết đến Highland Bee nhiều đến thế? 

Thương hiệu mật ong Highland Bee là một trong số rất ít thương hiệu mật ong đã đạt được danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Do Người Tiêu Dùng Bình Chọn" , đạt tiêu chuẩn VSATTP do Bộ Y Tế Cấp, Sản phẩm mật ong Highland Bee luôn được kiểm định tại các trung tâm khắt khe trong và ngoài nước...