Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Sử dụng mật ong để chăm sóc cho da

Mật ong không chỉ giúp trị mụn, làm trắng, mà còn dưỡng da mịn màng. Mật ong nguyên chất cung cấp độ ẩm cho da , có tác dụng sửa chữa các vùng da hư tổn, Hãy Sử dụng Mật ong để chăm sóc da cho bạn để da luôn lưu giữ làn da đẹp mịn màng.


mật ong dưỡng da
mật ong dưỡng da
( Hình minh họa ) 


Mật ong dưỡng ẩm cho da
Thoa hai thìa mật ong đều lên mặt, tránh vùng da nhạy cảm trên mắt. Sau đó xông hơi trên một chậu nước nóng để các lỗ chân lông nở lớn, giúp hấp thu mật ong vào da.

Mật ong làm sạch sâu
Sau khi bôi mật ong lên mặt, đặt một chiếc khăn ấm lên trên để làm sạch sâu các lỗ chân lông. Sau 10 phút rửa lại với nước lạnh, bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng, tươi sáng.

Mật ong chăm sóc da nhờn
Nghiền nhuyễn 1 quả táo, trộn 1 lòng trắng trứng và 1 thìa mật ong, đắp mặt trong 20 phút. Mặt nạ này giúp thu nhỏ lỗ chân lông, da bớt nhờn và mịn màng hơn.

mật ong và táo
mật ong và táo


Dùng mật ong chăm sóc da nhạy cảm
Trộn hỗn hợp 4-5 quả dâu tây nghiền nát, 1 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi, sau đó đắp mặt trong 15 phút. Với loại mặt nạ này nên rửa lại với nước lạnh để có kết quả tốt nhất.


Dùng mật ong dưỡng ẩm toàn thân
Trộn 1/4 chén mật ong vào trong bồn tắm và ngâm mình thư giãn trong 15 phút để có làn da mịn đẹp.

Dùng mật ong trị mụn
Trộn 1/2 cốc nước nóng, 1/4 thìa muối, 1 thìa mật ong sau đó dùng bông thoa hỗn hợp đều lên vùng da bị mụn trong 10 phút.
mật ong trị mụn
mật ong trị mụn
( Hình minh họa ) 

Mật ong dưỡng ẩm môi
Hãy bỏ mật ong vào một tuýp son bóng đã hết dùng để dưỡng môi mỗi ngày sẽ chống được đôi môi nứt nẻ, tạo sắc môi hồng.



Dùng mật ong tẩy các lớp da chết
Trộn hỗn hợp 2 thìa hạt yến mạch, 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua sau đó dùng để mát xa mặt theo chuyển động vòng tròn. Thực hiện trong 10 phút để lấy đi lớp tế bào chết trên da.


Dùng mật ong làm dầu hấp mượt tóc
Trộn 1/2 chén mật ong, 2 thìa oliu thoa lên tóc đã được làm ướt và ủ với khăn bông trong vòng 30 phút. Sau đó gội lại với dầu gội loại dịu nhẹ.


Mật ong làm dầu xả cho tóc khô
Mật ong làm dầu xả cho tóc khô
( Hình minh họa ) 


Mật ong làm dầu xả cho tóc khô
Trộn 1 thìa mật ong với 4 chén nước ấm, sau đó xả lên tóc đã được gội sạch. Mái tóc khi khô sẽ rất thẳng mượt và vào nếp 

Áp dụng những cách Su dung mat ong de cham soc cho da trên sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng tươi trẻ.