Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Sống khỏe nhờ uống mật ong

Buổi sáng là thời điểm cơ thể đã suy giảm năng lượng, sau một đêm nghỉ ngơi các cơ quan trên cơ thể lại đi vào hoạt động, bài tiết rất nhiều chất cặn và có nhu cầu làm sạch bộ máy hoạt động cũng như bổ sung năng lượng. Sống khỏe nhờ uống mật ong vào buổi sáng là cách đơn giản, hiệu quả để thanh lọc cơ thể.



sống khỏe với mật ong
sống khỏe với mật ong


Uống mật ong vào buổi sáng ngoài cách thông thường là pha mật ong với nước đun sôi để nguội thì chúng ta có một số cách kết hợp sau:

1, Uống mật ong và nước chanh


Nước chanh uống buổi sáng là phương pháp vô cùng tuyệt vời. Nước chanh không những giúp làm sạch dạ dày mà còn giúp khử mùi hôi trong miệng. Pha kèm một thìa mật ong nguyên chất vào, bạn không những có thể giúp cơ thể thanh sạch mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Mùa hè nắng nóng mà uống nước chanh mật ong, cho thêm vài viên đá thì còn gì bằng.

2, Uống mật ong buổi sáng với gừng.


Nhất là vào những ngày mùa đông lạnh giá, uống mật ong nguyên chất cho thêm vài lát gừng sẽ giúp cơ thể chống chọi với cái giá rét bên ngoài. Tránh được một số bệnh hay gặp mùa lạnh như cảm cúm, đau bụng....


Chúc các bạn sống khỏe khi uống mật ong vào mỗi buổi sáng nhé !

0 nhận xét: