Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Cơm chiên nghệ cho ngày cuối tuần

Nghệ có thể làm đẹp, có thể làm những món ăn ngon bổ dưỡng có thể chữa bệnh rất tốt .... Cơm chiên nghệ cho ngày cuối tuần sẽ giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn hãy dành một ít thời gian để thực hiện nhé !

Tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ


Nguyên liệu:

2 bát cơm nguội
1 quả trứng gà ta
1 khúc lạp sườn xắt nhỏ
50g thịt lợn xay/băm
50g giò lợn xắt nhỏ
5 con tôm sú loại to
50g bắp
50g đậu cove, cà rốt xắt hạt lựu
3 thìa cà phê tinh bột nghệ vàng
Hành, tỏi khô, hành lá

Cách làm:

Tôm sú luộc, bóc vỏ, xắt nhỏ như lạp xườn và chả .

Cho dầu vào chảo phi thơm hành, tỏi rồi cho thịt lợn xay và tôm vào xào qua. Tiếp đến cho hỗn hợp chả, đậu cove, bắp vào xào chung, nêm thêm ít gia vị.


xào những gia vị cần thiết
xào những gia vị cần thiết


Bước 1

Tiếp đến cho cơm vào chiên cùng, nêm thêm nước mắm, đảo đều cho gia vị ngấm vào cơm.

Bước 2

Cho thêm tinh bột nghệ vàng vào cho cơm có màu đẹp mắt. Đến khi hạt cơm săn lại, đánh tan trứng gà rồi trộn đều với cơm. Bạn nên vừa rưới trứng vào chảo, vừa đảo đều cho cơm không bị vón cục. Nêm lại cho vừa ăn, tiếp tục chiên cho tới khi cơm vàng đều và tơi, rắc hành lá, thêm ít tiêu bột cho thơm và tắt bếp.


ngon miệng với cơm chiên nghệ
ngon miệng với cơm chiên nghệ


Bước 3

Vậy là bạn đã có món cơm chiên nghệ thơm phức để ăn với gia đình trong ngày cuối tuần vui vẻ rồi đấy.Chúc các bạn thành công với món ăn này!


0 nhận xét: