Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Cách làm sạch lông dưới cánh tay bằng mật ong

Vùng lông dưới cánh tay là rắc rối của chị em phụ nữ, khiến các bạn gái luôn phải bận tâm và thấy e ngại khi mặc đồ. Xin chia sẻ với các bạn cách làm sạch lông dưới cánh tay bằng mật ong.


mật ong
mật ong

Có nhiều cách làm sạch lông dưới cánh tay bằng các nguyên liệu thiên nhiên rất hiệu quả, vừa triệt lông vừa không làm tổn thương vùng da dưới cánh tay. Xin chia sẻ với các nàng cách làm sạch lông dưới cánh tay bằng mật ong đơn giản tại nhà, bằng các nguyên liệu thiên nhiên.

Cách 1: làm sạch lông dưới cánh tay bằng sáp ong

Sáp ong có độ kết dính rất tốt, và có chứa các tinh chất làm rụng lông và không gây tổn thương cho da. Bạn có thể dùng sáp ong để triệt vùng lông dưới cánh tay nhạy cảm, mà không sợ da bị thâm.

Cách làm:

Đun nóng sáp ong, đến khi tạo thành một dạng hỗn hợp kéo. Để nguội đến độ vừa phải không nóng đến bỏng rát nhưng có độ kết dính với da.
Rửa sạch vùng da dưới cánh tay
Thoa đều hỗn hợp sáp ong lên vùng lông dưới cánh tay. Sau khoảng 15- 20 phút thì rửa lại với nước ấm.


sáp ong tẩy lông dưới cánh tay nhẹ nhàng không đau đớn


Thực hiện thường xuyên 2 – 3 lần/ tuần để cho hiệu quả tẩy lông tốt nhất. Sau mỗi lần tẩy lông nên thoa một chút kem dưỡng ẩm  để làm mềm da và se khít lỗ chân lông.

Cách 2: Cách làm sạch lông dưới cánh tay bằng chanh, đường và mật ong

Hỗn hợp chanh đường và mật ong có tác dụng tẩy lông rất hiệu quả, và làm sạch tế bào chết, chăm sóc da, giúp vùng da dưới cánh tay sau khi tẩy lông không bị thâm.

Cách làm:

Pha nước cốt chanh với đường và mật ong theo tỉ lệ 2:1:1, tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Làm sạch vùng da dưới cánh tay cần tẩy.
Thoa hỗn hợp lên vùng da dưới cánh tay, sau 15 phút rửa lại với nước lạnh.



chanh đường và mật ong kết hợp tạo thành keo wax lông tuyệt vời
chanh đường và mật ong kết hợp tạo thành keo wax lông tuyệt vời


Thực hiện thường xuyên 2 – 3 lần / tuần những sợi lông sẽ biến mất, trả lại cho bạn làn da sáng mịn, thông thoáng. Phương pháp triệt lông này hoàn toàn không gây đau rát, tổn thương cho da.

Cách 3: làm sạch lông dưới cánh tay bằng bột nghệ và sữa tươi.

Bột nghệ khi kết hợp với sữa tươi sẽ tạo thành một chất tẩy lông rất tốt. Làm các nang lông yếu đi và lớp lông trên bề mặt da sẽ dụng xuống, lông rụng từ từ nên không gây cảm giác đau rát. Sữa tươi có tác dụng giúp da mềm mịn, trắng sáng, se khít lỗ chân lông và không bị thâm vùng nách.

Cách làm:

Trộn đều khoảng 20gr bột nghệ và 10ml sữa tươi không đường.
Làm sạch vùng da dưới cánh tay.




làm sạch lông dưới cánh tay với bột nghệ và sữa tươi
làm sạch lông dưới cánh tay với bột nghệ và sữa tươi


Thoa hỗn hợp lên vùng da dưới cánh tay, để khoảng 10 phút thì rửa sạch lại. Bạn kiên trì thực hiện 1 – 2 lần / tuần lông dưới cánh tay của bạn sẽ bớt “rậm rạp”.

Cách làm sạch lông dưới cánh tay bằng mật ong đơn giản tại nhà có thể giúp chị em dễ dàng đối phó được với lớp violong xấu xí dưới cánh tay.






0 nhận xét: