Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Tẩy tế bào chết hiệu quả bằng Mật Ong và Muối

Để có được làn da đẹp rạng ngời, luôn tươi trẻ, đầy sức sống... thì bước đầu tiên phải kể đến là tẩy tế bào chết trên cơ thề. Tế bào chết là những tế bào già cỗi, là những chất cạn bã lẫn độc tố trên bề mặt da khiến cho làn da bị xỉn màu, thiếu sức sống.

Vậy các bạn đã trang bị cho mình hỗn hợp tẩy tế bào chết chưa? Theo admin tham khảo, trên thị trường có rất nhiều muối, gel tẩy tế bào chết, nhưng nếu chúng ta để ý kỹ hơn, các sản phẩm ấy có xuất xứ từ TQ. Nên vì lý do này hôm nay admin bật mí cho các bạn 1 hỗn hợp tẩy tế bào chết cực kỳ an toàn và mang đến hiệu quả ko ngờ

*** Nguyên liệu:
- 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất khoảng 5g
- 1 muỗng cà phê muối khoảng 2.5g
Mật ong chứa rất nhiều chất có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt, đặc biệt mât ong giúp làm sạch da bạn rất hiệu quả, kết hợp với muốn có tác dụng tẩy chế bào chết nên với phương pháp làm đẹp da với mat ong và muối này sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng.

*** Cách làm:
- Bước 1: Bạn dùng 1 chén nhỏ đã rửa sạch sau đó cho mật ong đã chuẩn bị vào chén

tẩy tế bào chết bằng Mật ong và Muối
tẩy tế bào chết bằng Mật ong và Muối
- Bước 2: Cho hết muối vào chén đã chứa sẵn mật ong, lưu ý bạn nên dùng muối đã làm nhuyễn nhé.
hỗn hợp tẩy tế bào chết vói Mật Ong và Muối
hỗn hợp tẩy tế bào chết vói Mật Ong và Muối
- Bước 3: Trộn đều muối và mật ong lên sau đó bạn làm ướt mặt, rồi bôi hỗn hợp đều lên mặt mình sau đó mát xa nhẹ hỗn hợp trên da mình trong vòng 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh, bạn nên dùng hỗn hợp làm đẹp với mật ong và muối này 1 tuần, 2 lần là được.

Cách làm đẹp da với mật ong và muối này sẽ giúp bạn có thêm một phương pháp làm đẹp với mật ong nữa để giúp bạn có làn da đẹp min mạng một cách tự nhiên nhất.

*** LƯU Ý: Các bạn nên dùng muối biển hay đường nâu để làm hỗn hợp trên là tốt nhất

Hãy thực hiện ngay để có làn da khỏe mạnh trắng sáng nhé!



0 nhận xét: