Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Công thức làm cao bí đao mật ong dưỡng trắng da tại nhà

Dạo gần đây trên các mạng xã hội chị em phụ nữ đang bàn tán rất nhiều về 1 loại sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên có thể trị nám, làm trắng da, trị mụn... Nhưng hầu hết mọi người đều lo lắng sản phẩm có thực sự làm từ thiên nhiên như quảng cáo ko? Rất đơn giản, vì đã có 1 cách giải quyết nỗi lo sợ này. Highland Bee mách bạn công thức làm cao bí đao mật ong tại nhà an toàn và hiệu quả nhé!

công thức làm cao bí đao mật ong
công thức làm cao bí đao mật ong

1.Dụng cụ chuẩn bị nấu cao bí đao:
- Bạn nên có một nồi nung đất sét cái này ở chợ có bán nhiều.
- Bạn chuyển bị một bếp củi nhiều than ta phải nấu cao trong 8 tiếng (vừa tiết kiệm ga lại an toàn và 100% tự nhiên).
- Thêm 1 cái thìa nhựa hoặc gổ để đảo cao bí đao cho nhiễn
- 1 tô sứ hoặc nhựa để đựng cao bí đao.
- 1 dao tre cắt cao bí đao (tuyệt đố ko dùng dao kim loại).

2. Công thức nấu cao bí đao
Cao bí đao theo đúng công thức của danh y Tuệ tĩnh, dùng nồi đất (đun điện nên không lo ảnh hưởng khói than hay gas), dao tre, muôi gỗ, không hề dùng đến đồ kim loại.

* Nguyên liệu: (cho 500g thành phẩm cao bí đao)
- 500g bí đao bỏ vỏ và ruột.
- 1.5l rượu.
- 1l nước.
- 0.5kg mật ong.

* Cách làm:
Bí đao cắt miếng cho vào hỗn hợp rượu + nước. Đun vừa lửa chừng 6h cho đến khi còn khoảng 1 bát ô tô nước thì cho ra nghiền bằng muôi gỗ. Nghiền kỹ rồi lọc qua vải màn cho mịn. (Nên chọn bí không non, không già, vừa ít xơ, vừa không bị xốp, bỏ bã phí lắm).
Đổ lại nồi và cho thêm mat ong vào đun chừng 2h , quấy đều tay. (Cách thử cao: cho 1 ít lên tay xoa xoa thấy cao ko dính quá là được).

cao bí đao mật ong
cao bí đao mật ong

Cách dùng
Trước khi dùng phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Chờ từ 30-40p cho da khô hẳn. Bôi cao lên mỏng như bôi kem dưỡng, tán đều, có thể kết hợp mát xa nhẹ. Chờ ít nhất 30’ rồi rửa sạch bằng nước(Hoặc có thể để qua đêm nha). Dùng hàng ngày.

Bảo quản
Bỏ hết nilon và mút chặn, băng dính chằng. Cho hũ cao vào ngăn mát tủ lạnh và dùng tay bôi quệt trực tiếp. khi dùng không để nước rơi vào hủ cao sẻ làm cao mau hư.
Ngăn mát : 6 tháng kể từ ngày sx
Nhiệt độ phòng :2 tháng

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG...

0 nhận xét: