Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Tẩy lông tại nhà với mật ong

Triệt lông tại nhà với mật ong.


( Hình minh họa ) 
Triệt lông tại nhà với mật ong
Lông phát triển nhiều không ảnh hưởng gì đến sức khỏe mà ngược lại, chúng giúp bảo vệ cơ thể chống lại các tác động từ bên ngoài như khí hậu quá nóng hay quá lạnh. Tuy nhiên hiện tượng lông tay, chân nhiều làm không ít bạn gái buồn phiền. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn phương pháp triệt lông tại nhà với mật ong.

Nhiều loại kem tẩy lông hay wax có thể gây mẫn cảm, dị ứng hoặc không hiệu quả, những lúc này, hãy tìm đến những biện pháp tẩy lông tại nhà đơn giản.

Lông tay chân nhiều chứng tỏ là lượng hoóc-môn testosterone và andosgen phát triển nhiều trong cơ thể bạn. Để triệt tiêu hết những hoóc môn này là điều không thể và cũng không có biện pháp khắc phục bằng ăn uống, hấp thụ các dưỡng chất khác. Để giảm thiểu tối đa các chi phí mà vẫn mang lại làn da mịn màng để bạn tự tin diện những bộ cánh yêu thích, hãy cùng tham khảo một số phương pháp triệt lông tại nhà với mật ong dưới đây:

Nguyên liệu:
- 1 chén đường
- ½ quả chanh
- 1 thìa canh mật ong
- 1 ít khăn bông cắt theo dạng dọc hay miếng gạc cotton dài

Cách làm:

Đun sôi hỗn hợp trên cho đến khi nó bắt đầu chuyển sang màu vàng. Tiếp tục đun sôi riu riu cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng. Trước khi sử dụng để tẩy lông tại nhà, để tránh hỗn hợp quá nóng sẽ làm bỏng da bạn, bạn thử một ít lên da tay, nhiệt độ tầm 40 độ C là thích hợp cho việc wax lông.



Bạn quết một lớp dung dịch lên vùng muốn triệt lông, dùng khăn hay miếng gạc miết lên vùng da đó rồi giật ngược theo chiều lông mọc. Sau đó, dùng khăn lông lau sạch với nước ấm.

Đây là cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và không kích ứng da, tiết kiệm chí phí.

Triệt lông tại nhà với mật ong


( Hình minh họa ) 
Triệt lông tại nhà với mật ong