Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Làm đẹp với mật ong và chuối




Làm đẹp với mật ong và chuối không chỉ đem đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên mà còn bổ sung được nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hôm nay, hãy thử thực hành công thức làm đẹp này để xem kết quả của nó nhé!

Làm đẹp với mật ong và chuối là công thức làm đẹp khá bình dân, lại không mất quá nhiều thời gian. Sau đây là công thức làm mặt nạ này:

Nguyên liệu:

- Mật ong, chuối

Công thức:

lam dep voi mat ong va chuoi

Đầu tiên, bạn trộn đều hỗn hợp chuối nghiền nát với mật ong.

Rửa sạch mặt, dùng khăn lau khô, sau đó dùng hỗn hợp lúc này đắp đều lên mặt khoảng 10 đến 15 phút.

Dùng nước ấm rửa sạch mặt, rồi rửa lại một lần nữa với nước lạnh.



Làm đẹp với mật ong và chuối là công thức không quá mẫn cảm với da, nên bạn có thể dùng hằng ngày vào mỗi buổi tối. Mặt nạ này đặc biệt hiệu quả trong việc khôi phục lại da, giúp làn da trở nên mịn màng. Không chỉ vậy, với hàm lượng protein, kali cao trong chuối và chất dinh dưỡng trong mật ong giúp da giữ ẩm tốt và không bị khô.

Làm đẹp với mật ong và chuối đơn giản nhưng đem lại hiệu quả vô cùng tốt cho da. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng làm thức ăn để tránh các bệnh về tim mạch… 
Chúc các bạn thành công với phương pháp làm đẹp này.

0 nhận xét: