Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Khỏe đẹp nhờ sữa ong chúa tươi

Có tiếng là loại “thần dược” cho sức khỏe và nhan sắc, sữa ong chúa từ lâu đã được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thắc mắc xoay quanh cách chọn, cách sử dụng loại dược phẩm thiên nhiên tuyệt vời này sao cho đúng. 

sua ong chua tuoi
Sữa ong chúa nguyên chất 


Sữa ong chúa là một loại dịch đặc biệt, có mày trắng đục, do tuyến họng của ong thợ tiết ra. Ấu trùng được nuôi bằng loại dịch mật này sẽ trở thành ong chúa, sống lâu gấp 50 lần ong thợ. Đây cũng là thức ăn của ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa.

Mật ong và sữa ong chúa rất khác nhau. Mật ong không có các axit vô cơ, dextrin hay tinh bột mà chỉ có một số đường, axit hữu cơ và các men tiêu hóa. Sữa ong chúa có ít đường hơn, nhưng chứa nhiều chất béo, protein, carbon và các vitamin hơn mật ong.

Sữa ong chúa được đánh giá là có nhiều công dụng, giúp phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy, người suy dinh dưỡng; điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh. Sữa ong chúa còn nâng cao sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch, cùng nhiều tác dụng tốt khác. Tất nhiên, cũng không thể quên một công dụng quan trọng chính là hỗ trợ việc làm đẹp, dưỡng nhan sắc cho các chị em.

sữa ong chúa nguyên chất 100%
Sữa ong chúa tươi

Thế nào là sữa ong chúa thật ????????????


Sữa ong chúa không giống mật ong, nó có vị hơi chua, uống trực tiếp hơi khé cổ, thoa lên da cảm giác hơi sạn.

Cách sử dụng

Sữa ong chúa phù hợp dùng cho cả người lớn, trẻ em và người già. Lời khuyên phổ biến là mỗi ngày ngậm khoảng 10 giọt (1 thìa cà phê) và nên ngậm chung với một chút mật ong để giảm vị chua của sữa ong chúa. Trẻ em kém ăn, suy dinh dưỡng cũng được khuyên dùng, liều lượng bằng ½ người lớn. Tuy nhiên, vì sữa ong chúa có tác dụng kích thích nội tiết tố do đó không nên cho trẻ đang phát triển sử dụng nhằm tránh phát dục sớm.

Công dụng làm đẹp của sữa ong chúa có lẽ được quan tâm hơn cả. Sữa ong chúa có thể sử dụng như một loại kem tẩy tế bào chết hiệu quả. Ngoài ra, mỗi tối có thể lấy một lượng sữa ong chúa khoảng bằng đầu đũa để bôi trực tiếp lên da mặt, da sẽ mịn màng, sáng màu và săn chắc hơn. Lưu ý, vì những người đã sử dụng nhận xét rằng khi bôi sữa ong chúa trực tiếp lên da mặt lần đầu thì có cảm giác hơi rát, da như bị châm chích nhẹ, do đó nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, nên bôi thử lên vùng da mỏng phía trong gần cổ tay để kiểm tra xem da có bị kích ứng hay không.

sua ong chua
Sữa ong chúa
Bí quyết: bí quyết giúp những ai có làn da nhạy cảm sử dụng sữa ong chúa dưỡng da mà không bị rát như sau: trộn đều sữa ong chúa với lotion hoặc toner (nước hoa hồng) và bôi lên da mặt như mình thường thì không còn cảm giác rát nữa.

Bí quyết cách bôi sữa ong chúa và để qua đêm trên da như một loại kem dưỡng da như sau: Phải cố gắng bôi sữa ong chúa lên da càng mỏng càng tốt và đợi “lớp kem dưỡng” này khô đi. Khi khô đi thì da mặt sẽ không còn dính nữa, dùng tay xoa nhẹ và đều lên mặt một lúc da cũng không còn bóng nữa. Sáng dậy rửa mặt bình thường sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, săn chắc.

Đối tượng nào không nên dùng sữa ong chúa ??

Những người bị huyết áp thấp không nên uống sữa ong chúa, vì trong sữa ong chúa có những chất gây cản trở hoạt động của buồng tim, làm nở động mạch huyết quản, có tác dụng hạ huyết áp. Cho nên người huyết áp thấp không nên dùng.

Cách bảo quản

Sữa ong chúa tươi cần phải bảo quản thật kỹ, vì chứa nhiều chất dinh dưỡng nên nếu bảo quản không đúng cách sẽ rất nhanh hỏng. Nên đựng sữa ong chúa trong hộp sẫm màu nhằm tránh không bị oxy hóa, bảo quản lạnh ngăn mát hoặc ngăn đông. 

                                                                               Nguồn : Sưu Tầm

0 nhận xét: