Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

MẶT NẠ MẬT ONG

Bước vào những ngày đầu tuần, công việc bận rộn, chúng ta cùng nhau dưỡng tóc bằng một công thức đơn giản, nhanh chóng mà lại vô cùng hiệu quả:

MẬT ONG + SỮA TƯƠI

Không chỉ là mặt nạ dưỡng tóc khô xơ mà còn giúp làn da khô sạm trở nên mềm mại, thơm ngát như da em bé.





công thức:
1/2 bịch sữa tươi không đường.
1/2 chén mật ong
2-3 muỗng dầu oliu hoặc dầu dừa.
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)
Trộn đều tất cả, vậy là chúng ta có ngay mặt nạ đa năng cho ngày nắng nóng.

- Dùng tay thoa đều hỗn hợp lên tóc, sau đó dùng lược chải cho ngấm sâu vào từng sợi tóc, ủ trong 20 phút, sau đó gội sạch với nước, dùng thêm dầu xả nếu muốn.

- Phần hỗn hợp còn lại, dùng tay thoa đều lên toàn cơ thể, đặc biệt thoa kĩ ở những vùng da dễ sạm màu và vùng da dưới cổ( vùng da dùng để đánh giá mức độ lão hóa của phụ nữ). Sau khi thoa xong, đợi 20 phút để da có thể hấp thụ dinh dưỡng, sau đó tắm sạch lại bằng nước.
Lưu ý: cũng với công thức trên, nhưng nếu bạn nào thích sử dụng sữa chua thì có thể thay thế sữa chua bằng sữa tươi. Cũng sẽ cho bạn một làn da mịn màng không kém gì sữa tươi.