Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

MẶT NẠ MẬT ONG VÀ MUỐI BIỂN CHO DA MỤN TRỨNG CÁ

MỤN TRỨNG CÁ
MỤN TRỨNG CÁ
( Hình minh họa ) 
Mụn trứng cá trên da mặt có thể khiến bạn cảm thấy tự ti và muốn trốn tránh cả thế giới. Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn trứng cá, cho nên thật khó để chọn được một cách phù hợp và hiệu quả. Chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua việc tiêu tốn tiền bạc vào việc mua các loại mỹ phẩm và mặt nạ chế tạo sẵn tại các cửa hàng, bạn có thể tự tạo cho mình mặt nạ mật ong và muối biển cho da mụn trứng cá tại nhà. Nó không những đỡ tốn kém mà còn rất thân thiện với môi trường. Hãy tự tạo cho mình một loại mặt nạ mà không bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học.

Mặt nạ mật ong và muối biển tại nhà thật sư rất phù hợp với da dầu và bị mụn trứng cá. Nếu bạn bị khô da hay da nhạy cảm lại kèm cả mụn trứng cá, thì công thức này có thể khiến da bạn khô hơn và bị ửng đỏ. Mật ong có khả năng giữ lại độ ẩm cho da nhưng muối biển lại có thể tác động đến da khô và nhạy cảm.

Hướng dẫn thực hiện mặt nạ mật ong và muối biển:


1. Lấy các nguyên liệu cần thiết bao gồm: muốn biển, mật ong, nước, muỗng cà phê và một cái tô nhỏ.

2. Cho một muỗng cà phê muối biển vào trong một cái tô nhỏ. Hòa tan muối với 3 muỗng cà phê nước. Khuấy cho đến khi muối hoàn toàn tan hết.

3. Lấy 3 muỗng canh mật ong cho vào hỗn hợp nước muối. Khuấy đều các thành phần.

4. Nhúng ngón tay vào trong mặt nạ mật ong và muối, rồi thoa đều lên mặt. Thoa thêm một lớp nữa trên những vùng da có mụn trứng cá. Để khoảng 15 phút.

5. Dùng nước ấm và một chiếc khăn rửa sạch mặt nạ. Có thể dùng sữa rửa mặt nhẹ dịu để rửa sạch những gì còn sót lại.


Lưu ý:

- Giữ cho mặt nạ mật ong và muối không bị dính vào mắt, mũi và miệng
- Đừng dùng mặt nạ này nếu da bạn bị trầy, hoặc bị ghẻ
- Chỉ nên dùng một đến hai lần một tuần
- Dùng kem dưỡng da giữ ẩm không gây mụn sau khi đắp mặt nạ
- Nếu được thì nên dùng mật ong được làm ra từ cây bụi manuca vì đây là loại lý tưởng nhất cho da mặt. Nếu không có thì cũng có thể dùng mật ong thường.

MẶT NẠ MẬT ONG VÀ MUỐI BIỂN
MẶT NẠ MẬT ONG VÀ MUỐI BIỂN