Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Cà chua và mật ong


Cà chua có tác dụng gì làm đẹp da?


Trong cà chua chứa rất nhiều vitamin C nên có tác dụng làm trắng da rất tốt, đẩy lùi các yếu tố nâu đen gây nám, tàn nhang rất tốt. Đặc biệt cà chua là một nguyên liệu có thể hợp hầu hết với các loại da.

Mật ong rất tốt để làm đẹp da!

Mật ong là một loại nguyên liệu chứa rất nhiều chất có thể chống lão hóa da, đặc biệt đối với mật ong có thể dưỡng ẩm da cực kỳ tốt và tự nhiên mà không chứa bất kỳ một loại hóa chất nào gây hại cho da.

Làm đẹp da với mật ong và cà chua như thế nào?

Với bài này mình xin hướng dẫn bạn cách chế biến mặt nạ tại nhà bằng 2 nguyên liệu chính là mật ong và cà chua.
ca chua va mat ong


Nguyên liệu cần có: 

– Một quả cà chua chín
 – Một chén nước nóng
 – Mật ong
 – Tinh dầu (không bắt buộc)

Cách chế biến

Bước 1: Cà chua các bạn cắt nhỏ rồi xay nhuyễn, sau đó trọn mật ong vào dung dịch cà chua đã xay nhuyễn.



Bước 2: Trộn đều hỗn hợp mật ong và cà chua cho đến khi dung dịch hòa vào nhau.

Bước 3: Nếu bạn có dùng tinh dầu thì cho tinh dầu vào chén nước nóng, sau đó xông mặt khoảng 1-3 phút để làm giản lỗ chân lông, để phương pháp làm đẹp da với mật ong và cà chua phát huy hết hiệu quả.

Bước 4: Sau khi hoàn thành các bước trên bạn dùng tay được rửa sạch hoặc cọ trang điểm bôi hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20-30 phút cho khô lại, sau đó rửa mặt bằng nước lạnh là được.
ca chua mat ong


Với cách làm đẹp da với mật ong và cà chua này bạn có thể làm 3 lần/1 tuần và lưu ý trước khi bôi lên mặt bạn nên bôi thử một ít trước để xem da mình có bị dị ứng hay không sau đó rồi bạn mới bôi hoàn toàn lên mặt.
Chúc các bạn có một làn da căng mịn trắng hồng với mặt nạ mật ong cà chua..

0 nhận xét: