Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Giữ đôi môi căng mọng

Đôi môi căng mọng với mật ong
Đôi môi căng mọng với mật ong

- Cách đơn giản đầu tiên là hãy bảo vệ môi không bị khô bằng việc cung cấp đủ độ ẩm theo 2 cách: uống nhiều nước và dùng son dưỡng ẩm hay sáp dưỡng môi.


- Thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện môi thâm, và chanh được xem là vũ khí lợi hại trong việc tẩy tế bào chết. Dùng hỗn hợp nước cốt chanh và mật ong thoa lên môi khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy làn môi mình cải thiện rõ rệt.

- Ngoài chanh, cũng có thể tận dụng dầu ô liu, sữa tươi, sữa chua để thoa lên môi như là cách để dưỡng ẩm. Có thể áp dụng theo các bước sau: dùng bông gòn nhúng vào sữa chua trộn chung với bột nghệ rồi thoa lên môi, để khoảng 15 phút, rửa sạch; hay lấy cánh hoa hồng tán nhuyễn trộn chung với sữa tươi và đắp lên môi; hoặc bôi vài giọt dầu dừa, dầu ô liu lên môi mỗi tối trước khi đi ngủ…


- Một trong những nguyên nhân khiến môi bị thâm là thói quen sử dụng những thỏi son chứa nhiều chì. Thông thường son chứa chì có tác dụng lâu trôi. Tuy nhiên, loại son này nếu dùng lâu ngày sẽ làm môi trở nên bạc màu, mất đi sắc hồng tự nhiên và thâm tím.
- Bên cạnh những biện pháp đến từ bên ngoài vừa kể trên, muốn lấy lại sắc hồng cho môi, bạn cũng nên chú ý tới những biện pháp đến từ bên trong như thường xuyên uống sữa và các loại nước hoa quả chứa nhiều vitamin A. Sữa và nước trái cây có tác dụng rất lớn đến sắc tố của môi.


Có nhiều nguyên nhân khiến đôi môi của bạn bị thâm, không được căng mọng chẳng hạn do hút thuốc lá, bệnh tật, môi trường, dùng son chứa quá nhiều chì,…Bạn lo ngại, tự ti vì điều này. Đừng lo lắng, để lấy lại sắc hồng cho làn môi không hề khó nếu chúng ta biết chăm sóc đúng cách. Sau đây là 1 vài cách đơn giản nhất chúng ta hãy cùng tham khảo nhé!


- Để bảo vệ làn môi tươi tắn, nên giữ cho môi hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì ánh nắng mặt trời là tác nhân khiến môi khô, nứt nẻ và có thể bị cháy nắng. Song song đó hãy từ bỏ các thói quen có hại cho môi như: hút thuốc lá, uống trà, cà phê hoặc liếm môi.

  

Tổng hợp Highlandhoney.net

0 nhận xét: