Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Cần mua loại mật ong hỗ trợ trị ho, giảm viêm họng ở đâu TPHCM?

Hỏi: Minh cần mua loại mật ong đặc biệt để uống hằng ngày hỗ trợ trị viêm họng, giảm ho ở đâu tại TPHCM?


Đáp: Ở TPHCM nếu bạn muốn mua đúng loại mật ong tốt bồi bổ sức khỏe, uống hằng ngày giúp giảm ho, ngăn ngừa viêm họng thì hãy mua đúng loại mật ong Highlandbee của công ty Ong Mật Cao Nguyên nhé. Tham khảo bảng giá mật ong nguyên chất ở đây:  click xem chi tiết Bảng giá Mật ong


( Mật ong thương hiệu Highlandbe uy tín hàng đầu Việt Nam )


Tắc chưng mật ong hỗ trợ giảm ho, viêm họng

Chúng ta có nhiều cách để làm, mình xin giới thiệu 2 cách làm tắc chưng mật ong hỗ trợ giảm ho, viêm họng đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được:

Tắc Mật ong – Giúp chũa viêm họng

1./Tắc chưng mật ong hỗ trợ giảm ho, viêm họng:


Nguyên liệu: Tắc ( Quất) rửa sạch, để khô nước, Mật ong thật
Cách chưng tắc với mật ong : – Cắt Tắc ( Quất) ra làm đôi, bỏ hạt (rất đắng khi nấu hay trưng)

- Vắt nước, bã bỏ vào 1 thố riêng
- Chưng nước tắc trong Nồi trên lửa nhỏ, cho đến khi cạn đi ½
- Bỏ xác tắc vào nước tắc đang sôi
- Đun nhỏ lửa ( khuấy đều tay kèo cháy tắc), cho tới khi gần cạn khô
- Cho Mật ong thật vào xâm xấp với tắc.
- Đun nhỏ lửa khoảng 15 phút, cho tới khi vỏ tắc trở nên trong trong, tức chất trần bì đã tiết ra hết là xong, ta đã có món tắc mật ong ngon tuyệt.
Công dụng của tắc chưng mật ong : Hỗ trợ chữa ho, giảm viêm họng và suyễn. Khi lên cơn ho hoặc suyễn ngậm nửa muống cafe cho tới khi tan hết mới nuốt. Có thể ăn với bánh mì thay ăn sáng.

2./Cách chưng Tắc mật ong hấp cách thủy

Nguyên liệu : 3-4 quả tắc, Mật ong thật
Cách chưng tắc với mật ong : Tắc rửa sạch vỏ, để khô, bổ đôi, bỏ hạt, thái lát mỏng, cho vào tô. Đổ Mật ong Ngập phần tắc, trộn đều cho tắc thấm đều Mật ong. Sau đó hấp hoặc cho vào nồi cách thủy 10-15 phút, tới khi tắc nhuyễn, quyện đều với Mật ong thành một thứ dịch giống siro. Để nguội, ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 1-2 muỗng cafe, khi uống có thể thêm vài hột muối.

Công dụng : hỗ trợ giúp giảm ho, bớt viêm họng, giảm Ngứa rát, khản tiếng.

Tắc Mật ong

Hoặc đơn giản hơn khi bị viêm họng hay ho, bạn có thể uống nước tắc tươi với mật ong. Cách làm nước tắc tươi với mật ong cũng rất đơn giản, pha mật ong với nước ấm(ngọt nhiều hay ít tùy khẩu vị mỗi người) sau đó lấy tắc đã rửa sạch, vắt lấy nước cho chung vào cốc nước mật ong trước đó, như vậy là bạn đã có một ly nước tắc tươi mật ong.
Cách dùng nước tắc mật ong: ngậm trong miệng để từ từ trôi xuống, ngậm càng lâu càng có tác dụng diệt khuẩn, bệnh càng mau khỏi.

(Clip hướng dẫn tự làm tắc chưng mật ong tại nhà)