Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

TÁC DỤNG MẬT ONG TRỨNG GÀ

Mật ong và trứng gà có tác dụng trong việc làm đẹp, làm tăng kích thước vòng 1, người gầy trong quá trình tăng cân, người bệnh trong quá trình hồi phục sức khỏe...


mật ong trứng gà
mật ong trứng gà


Là vị thuốc chữa bệnh hiệu quả

Ăn 1 -2 lòng đỏ trứng đánh với 10 -20ml mật ong nguyên chất vào buổi sáng 1 tuần khoảng 2 lần. Sẽ là một món ăn tốt đối với người bị các bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, lao phổi, hay bị tụt huyết áp, cơ thể mệt mỏi…

Tăng kích thước vòng 1

Mật ong và trứng gà làm tăng kích thước vòng 1 là một “bí kíp” tự nhiên được chị em phụ nữ rỉ tai nhau vì nó đem lại hiệu quả cao và rất an toàn. Đổ hỗn hợp trứng gà, mật ong và sữa đặc vào chén, quấy đều các nguyên liệu với nhau. Sau đó đem hấp hoặc chưng trong 15 phút, sử dụng 1-2 lần/tuần sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực và giúp ngực to dần lên trông thấy.


tăng kích thước vòng 1
tăng kích thước vòng 1

( Hình minh họa ) 

Giúp tăng cân cho người gầy

Vào mỗi buồi sáng hay những bữa điểm tâm nhẹ bạn hãy sử dụng 1 lòng đỏ trứng gà đánh tan cùng 50ml mật ong nguyên chất sau đó đem hấp cách thủy để ăn. Hoặc dùng 2 lòng đỏ trứng gà đánh tan cùng 50ml mật ong và thêm 50ml nước sôi, chờ nước nguội bớt thì thêm một vài giọt chanh tươi rồi thưởng thức ngay sẽ giúp những bạn có thân hình “mảnh mai” tăng cân một cách nhanh chóng, vì vốn dĩ mật ong và trứng gà là một món ăn rất giàu dinh dưỡng.


tăng cân
tăng cân
( Hình minh họa ) 

Làm đẹp,chăm sóc da

Trứng gà chứa nhiều chất bổ dưỡng được xem là một nguyên liệu cho phụ nữ làm đẹp với nhiều cách chế biến.Kết hợp với mật ong nguyên chất là cách làm đẹp hữu hiệu nhất, công thức đơn giản là bạn chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng gà trộn đều với mật ong và thoa lên mặt 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Cách này sẽ đem lại cho bạn làn da trắng sáng và đều màu hơn.
Ngoài cách trên các bạn có thể kết hợp thêm sữa bột, bột mỳ, sữa tươi, chanh hoặc dầu oliu… tạo thành một mặt nạ hoàn hảo giúp trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông và giúp da tránh bị khô nẻ trong mùa đông. 

Tác dụng mật ong và trứng gà hy vọng đem đến cho moi người một cơ thể khỏe mạnh và một làn da tươi tắn, trẻ trung, láng mịn màng !