Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Nước Ép Cà Chua Mật Ong

Nước ép cà chua với mật ong
Nước ép cà chua với mật ong
Nước ép cà chua với mật ong là thứ đồ uống rất tốt trong mùa hè. Sự kết hợp hài hoà giữa tính mát của cà chua với tính nóng của mật ong sẽ tạo nên một thứ đồ uống bổ dưỡng, rất tốt cho có thể của bạn.

Vị ngọt lịm sền sệt của mật ong được cái vị rôn rốt của nước cà chua làm trung hoà trở thành vị ngọt mát, thanh dịu rất hấp dẫn. Không chỉ thế, nước ép cà chua và mật ong còn là bài thuốc ngủ có hiệu quả rất có hiệu nghiệm. Tuy vậy, cách chế biến thứ đồ uống này lại vô cùng đơn giản mà lại không hề mất một chút thời gian nào của bạn.

Thành phần :

- 3 quả cà chua chín,

- 2 thìa café mật ong

Cách làm

Lấy 3 quả cà chua chin rủă sạch, để ráo nước. Sau đó, lấy hết hạt cà chua ra và ép lấy nước. Đổ vào một chiếc cốc và hoà them hai thìa mật ong vào. Trộng đều nước cà chua và mật ong. Vậy là đã có một cốc nước uống mát lạnh rất sảng khoái, đã khát trong trưa hè.

Nếu mắc chứng khó ngủ ban đêm, chỉ cần uống vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút, chắc chắn loại đồ uống này sẽ giúp điều hoà thần kinh, cơ thể sảng khoái và một giấc ngủ thật sâu sẽ đến với bạn.

Nước ép cà chua với mật ong
Nước ép cà chua với mật ong

0 nhận xét: