Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Kết hợp pha trà xanh với mật ong

Khi uống kết hợp trà xanh và mật ong sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn không ngờ tới. Không những là một loại thức uống giải nhiệt, thanh lọc cơ thể mà nó còn hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Bạn đã thử kết hợp pha trà xanh với mật ong chưa?



mật ong
mật ong

Trà xanh hay còn gọi là chè xanh là một loại thảo dược thiên nhiên, trong lá trà tươi có chứa nhiều thành phần hóa học có thể phòng tránh nhiều bênh  cho chúng ta như: tinh dầu, các dẫn xuất polyphenolic (flavonoid, catechol, tannin), alkaloid là cafein, theophyllin, theobromin, xanthin, và các vitamin C, B1, B2, B3. Hiện nay lá chè xanh được sử dụng rất rộng rãi vì những lợi ích của nó: Nước giải khát thanh nhiệt, mỹ phẩm, sát khuẩn nhẹ, và một số lợi ích liên quan đến sức khỏe con người.

Còn mật ong nguyên chất được xem là một vị thuốc quý của thiên nhiên, ngoài việc bồi bổ sức khỏe cho người lao lực, bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể,.

Lợi ích của trà xanh pha mật ong


Từ những công dụng hữu ích của trà xanh và mật ong ta có thể thấy được đây là những vị thuốc quý mang đên nhiều lợi ích cho sức khỏe của chúng ta. Và khi kết hợp 2 nguyên liệu này lại, chúng ta đã có được một bài thuốc có giá trị nâng cao sức khoẻ, phòng và chữa nhiều loại bệnh cho con người giúp ngăn ngừa bệnh tim và cholesterol cao, giảm viêm trong bệnh viêm ruột và có tác dụng bảo vệ chống lại một số bệnh thông thường. Dưới đây là 5 lợi ích đem lại khi uống mật ong pha trà xanh hàng ngày:


Đốt cháy chất béo, hỗ trợ giảm cân



lợi ích khi uống trà xanh mật ong hằng ngày
lợi ích khi uống trà xanh mật ong hằng ngày


Tin tốt cho chị em là uống trà xanh và mật ong có thể giúp thực hiện việc giảm cân dễ dàng. Trà xanh làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể trong khi mật ong làm giảm lượng calo vào cơ thể bạn. Bằng cách kết hợp hai thứ này, quá trình đốt cháy chất béo đạt hiệu quả.

Phòng và cải thiện các bệnh về răng miệng

Catechin có trong trà xanh và mật ong có hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe răng miệng. Mảng bám răng và các vấn đề răng miệng khác gây ra chủ yếu là do vi khuẩn liên cầu mutans. Các catechins trong trà xanh kết hợp với mật ong nguyên chất làm giảm tác dụng của các vi khuẩn này, giúp cải thiện sức khỏe răng miệng của bạn.


Tăng cường khả năng hấp thụ canxi – tốt cho xương

Đối với người lớn tuổi, sức khỏe của xương ngày một suy giảm dẫn đến các bệnh về xương khiến hầu hết mọi người đều lo sợ. Uống trà xanh với mật ong không chỉ làm tăng hương vị mà còn tốt cho xương, vì cơ thể có thể chủ động sản xuất chất chống oxy hóa và các hoạt chất chống viêm giúp bảo vệ mô cơ và xương tốt hơn, tăng cường khả năng hấp thụ canxi trong cơ thể.