Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Hướng dãn cách Làm đẹp da bằng mặt nạ mật ong và tỏi

Chắc hẳn các bạn đã biết về hỗn hợp mật ong ngâm tỏi đã đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng các bạn đã biết làm đẹp da bằng mặt nạ mật ong  và tỏi chưa? Loại mặt nạ này là sự kết hợp của ba loại hỗn hợp chính, đó là mật ong, tỏi và dầu ô liu.


Làm đẹp da bằng mặt nạ mật ong  và tỏi
Làm đẹp da bằng mặt nạ mật ong  và tỏi


Tỏi là một chất chống oxy hóa mạnh giúp hỗ trợ trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, giúp phục hồi làn da do sẹo mụn để lại và nó còn ngăn ngừa mụn tái phát. Trong công thức làm mặt nạ này có sử dụng dầu ô liu như một loại kem dưỡng ẩm mạnh mẽ có chứa acid béo. Còn mật ong thì khỏi phải bàn về công dụng làm đẹp tuyệt diệu của nó. Sử dụng mật ong như một chất dưỡng ẩm và giúp tẩy tế bào da chết, không những thế nó còn là một chất chống vi khuẩn, nhiễm trùng tuyệt vời.

Những gì bạn cần gồm:

– Một vài tép tỏi
– 2 thìa dầu ô liu
– 1 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm như sau:

– Mang tất cả nguyên liệu trên trộn chúng lại với nhau và nghiền nhỏ bằng máy xay sinh tố. tạo thành một hỗn hợp sền sệt

– Hãy chắc chắn rằng khuôn mặt của bạn đã được rửa sạch sẽ, không còn cặn trang điểm. Sau đó thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt theo chuyển động vòng tròn.

– Để hỗn hợp mật ong, tỏi và dầu ô liu trên da khoảng 15-20 phút nhưng không nên để quá 25 phút vì tỏi là một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ và nó có thể làm bỏng da.

– Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm, vỗ nhẹ da mặt lau khô bằng khăn bông mềm bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mướt và mịn màng và tươi sáng. Sử dụng thêm kem dưỡng ẩm mà bạn yêu thích để giúp làn da trở nên mềm mại và tăng độ ẩm cho da.