Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Hướng dẫn cách làm đẹp với cà chua

Cà chua là loại thực phẩm phổ biến ta gặp hằng ngày, trong cà chua có rất nhiều vitamin E, C,....có tác dụng làm đẹp rất tốt, phù hợp với hầu hết các loại da . Hôm nay, Highland Bee xin hướng dẫn bạn Cách làm đẹp với cà chua .


làm đẹp với cà chua
( Hình minh họa ) 


Một số loại mặt nạ làm đẹp từ cà chua :

1. Mặt nạ cà chua


cà chua tươi
cà chua tươi 

Chuẩn bị : 1 trái cà chua chín 
Cách thực hiện : Các bạn chỉ cần cắt cà chua thành từng lát mỏng, sau đó chà lên má theo đường tròn xoắn ốc trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Vì cách này lành tính nên các bạn có thể thực hiện thường xuyên mỗi ngày hoặc cách ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

2. Mặt nạ Tẩy trắng da bằng mật ong + cà chua + chanh

Tẩy trắng da bằng mật ong + cà chua + chanh
cà chua mật ong 

Nghiền nhuyễn một quả cà chua, thêm nước cốt chanh và mật ong nguyên chất rồi trộn đều cho sền sệt . Làm sạch khuôn mặt của bạn và bôi đều hỗn hợp này đều lên mặt và cổ hoặc cánh tay, chân và toàn bộ cơ thể. Rửa sạch sau 20 phút. Bất kì loại da nào cũng đều có thể sử dụng công thức tẩy trắng da huyền diệu này. Mat ong là một chất tẩy trắng tự nhiên và làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa, sự xuất hiện của nếp nhăn. Mặt nạ làm trắng da bằng mật ong có thể gây cảm giác ngứa ran một chút nhưng là hoàn toàn bình thường vì chúng đang ngấm dần vào da của bạn.

3. Mặt nạ cà chua + sữa tươi cho da hỗn hợp, da thường

mặt nạ từ sữa tươi và cà chua
mặt nạ từ sữa tươi và cà chua 

Nguyên liệu:
    - 1/2 quả cà chua
    - 1 thìa cà phê sữa tươi (hoặc sữa chua nếu muốn dùng cho da dầu)
Thực hiện: Các bạn dùng một nửa quả cà chua, bỏ vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước. Sau đó, trộn đều với sữa tươi hoặc sữa chua, thấm đẫm hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Đây là cách làm trắng da khá hiệu quả đó các bạn.

4. Mặt nạ cà chua và trứng gà : xóa bỏ nếp nhăn làm đẹp da 

kết hợp giữa cà chua và lòng trắng trứng gà
kết hợp giữa cà chua và lòng trắng trứng gà

Để có một làn da căng, tươi trẻ bạn chỉ cần sử dụng 2 muỗng nước ép cà chua trộn đều với lòng trắng trứng, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Kiên trì sử dụng cách làm đẹp từ cà chua này cho da giúp bạn níu kéo tuổi thanh xuân một cách tuyệt vời nhất.
nước ép cà chua mật ong
nước ép cà chua mật ong 

Ngoài ra bạn có thể làm thêm một ly nước ép cà chua mật ong cho những ngày nắng nóng .
Chúc các bạn có một làn da đẹp với Cach lam dep voi ca chua theo hướng dẫn ở trên nhé