Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

TẨY DA CHẾT TOÀN THÂN BẰNG MẬT ONG VÀ MUỐI

Tẩy da chết có nhiều bạn chưa được hướng dẫn một cách tỉ mỉ và rõ ràng. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng thực hiện cách tẩy da chết toàn thân bằng mật ong và muối này nhé!


mật ong
mật ong

Để thực hiện quá trình tẩy da chết toàn thân bằng mật ong và muối, bạn chỉ cần một vài vật dụng dễ mua như găng tay dùng để tẩy da chết mua tại cửa hàng mỹ phẩm hay xơ mướp và dĩ nhiên không thể quên nguyên liệu chính là mật ong và muối.

Cách làm:

Pha hỗn hợp gồm 1 phần dầu , 2 phần muối. Khi pha bạn có thể trộn thêm vài giọt tinh dầu thơm và 2 thìa cà phê mật ong vào hỗn hợp để dưỡng ẩm. Sau đó thoa hỗn hợp lên cơ thể và massage khoảng 10-15 phút.


mật ong và muối
mật ong và muối

                                     
Khi tẩy da chết toàn thân bằng mật ong và muối, bạn nên chọn loại muối có hạt nhỏ, mịn để tránh làm tổn thương da. Đối với vùng da mỏng như mặt, cổ, ngực và bụng bạn nên massage nhẹ nhàng. Ở vùng da như khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân, bạn nên massage mạnh hơn. Có thể thêm vài giọt nước cốt chanh khi massage, bởi chanh sẽ giúp da mềm hơn và đẩy các tế bào chết cứng đầu đi nhanh hơn.

Lưu ý: Với những bạn có làn da nhạy cảm, muối có thể sẽ làm da bạn hơi ửng đỏ, khi thoa vào có thể hơi xót, bạn hãy giảm bớt thời gian massage để tránh được hiện tượng này.



Tẩy da chết toàn thân bằng mật ong và muối
Tẩy da chết toàn thân bằng mật ong và muối 

( Hình minh họa ) 



Cuối cùng, bạn tắm sạch lại bằng nước ấm .

Tẩy da chết toàn thân bằng mật ong và muối là một lựa chọn lý tưởng và an toàn cho các nàng. Muối là nguyên liệu dễ kiếm hay mua. Mật ong  nguyên chất là nguyên liệu rất lành tính nên việc lựa chọn mật ong và muối làm nguyên liệu tẩy da chết là tuyệt vời và thật dễ làm phải không các bạn?

Cách tẩy da chết  toàn thân bằng  mật ong và muối này sẽ giúp bạn có làn da đẹp mịn màng một cách tự nhiên nhất!