Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Hiệu quả bất ngờ khi trị mụn đầu đen bằng Mật Ong

Mật ong có tính kháng khuẩn cao, đóng vai trò như chất kháng sinh tự nhiên giúp kéo bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, làm sạch mụn đầu đen. Chính vì công dụng tuyệt vời này mà chỉ cần kiên trì sử dụng, nhiều bạn đã nhận thấy sự hiệu quả bất ngờ hỗ trợ trị mụn đầu đen bằng Mật Ong

mụn đầu đen
( Hình minh họa- mụn đầu đen ) 


Mụn đầu đen là gì? 
Mật ong có hỗ trợ giúp trị mụn đầu đen không?
Dùng mật ong để hỗ trợ trị mụn đầu đen như thế nào?

Trị mụn đầu đen bằng Mật Ong
( Hình minh họa -  Hỗ trợ Trị mụn đầu đen bằng Mật Ong

Mụn đầu đen (mụn trứng cá mở) là mảng dầu bám làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc các nang bị tắc do tuyến bã nhờn hoạt động quá mức và khi các lỗ chân lông bị tắc sẽ dẫn đến viêm và gây mụn. Những nốt mụn này không có lớp da bên ngoài vì vậy chúng bị ô xi hóa thành điểm đen thường thấy nhất ở mũi, cằm và vùng xung quanh mũi.

Mật ong là một chất lỏng màu nâu vàng ngọt, dính được tạo bởi những con ong. Nó được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ biết được những lợi ích của mật ong và nó cách trị mụn đầu đen bằng mật ong hiệu quả với 10 phương pháp.


Mật ong có nhiều đặc tính tuyệt vời giúp ích trong việc điều trị mụn đầu đen.
Mat ong đóng vai trò như kháng sinh tự nhiên giúp kéo bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông bằng cách làm sạch mụn đầu đen. Nó dưỡng ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông cho một làn da đẹp hơn.
Nó có đặc tinh chống ô xy hóa, chất khử trùng và kháng khuẩn giúp loại bỏ mụn đầu đen bằng cách tiêu diệt các vi trùng hay tạp chât làm bịt kín lỗ chân lông.
Nó có độ pH thấp (3.2 – 4.5), độ pH này là quá thấp cho các loài vi khuẩn gây mụn trứng cá và mụn đầu đen phát triển.


Hãy lấy một lượng mật ong nguyên chất, hữu cơ vừa đủ, Thoa lên mặt, đặc biệt là trên các vùng da bị mụn đầu đen ảnh hưởng. Chờ 10 – 15 phút và rửa sạch với nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Lặp lại phương pháp này 2 – 3 lần một tuần.

CHÚC CÁC BẠN SỚM THÀNH CÔNG