Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

DƯỠNG DA BẰNG MẬT ONG

Mật ong giúp bồi bổ sức khỏe , bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể ,và cũng có thể dùng trong nấu nướng, chữa trị một số chứng bệnh.....đặc biệt còn giúp chị em phụ nữ trong quá trình làm đẹp và có thể lảm ngay tại nhà không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho công việc này. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách dưỡng da bằng mật ong  một cách hiệu quả nhất !


mật ong
mật ong

Cách dưỡng da bằng mặt nạ mật ong và sữa chua :

Dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn thật đều sẽ cho ra loại mặt nạ làm đẹp da từ mật ong và sữa chua độc đáo. Bôi hỗn hợp này lên da sau khi làm sạch và giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và lau khô.


mật ong và sữa chua
mật ong và sữa chua

Với cách làm trắng da mặt bằng  mật ong  nguyên chất cùng với sữa chua giàu vitamin thiết yếu ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả, nó cũng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.

Cách làm trắng da bằng mặt nạ mật ong và bột yến mạch đơn giản

Bột yến mạch giúp tẩy tế bào da chết, lấy đi các đốm nâu trên da để da luôn tươi trẻ, hồng hào. Kết hợp với mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da độc đáo. Với cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch hiệu quả này bạn sẽ có ngay làn da trẻ trung, trắng không tì vết.

Cách làm: Bột yến mạch + mật ong nguyên chất trộn thật đều và bôi lên da. 15 phút sau rửa mặt lại với nước ấm, bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng mịn đến không ngờ.

Cách làm đẹp da bằng mặt ong và chanh:

Với đặc tính sát trùng nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu tuyệt vời cùng công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh, cách làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh thiên nhiên cho bạn làn da trắng rạng rỡ. Đặc biệt, phương pháp làm trắng da này lại rất rẻ tiền, và dễ thực hiện ngay tại nhà.


mật ong và chanh
mật ong và chanh

Cách làm: 4 muỗng canh mật ong + 1 muống nước cốt chanh trộn dều và thoa lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Dùng 2 lần/tuần.

Cách làm trắng da bằng mật ong và đường nâu:

Trộn 1 muỗng mật ong và 2 muỗng đường nâu với nhau, sẽ tạo thành công thức dưỡng da làm trắng tuyệt vời. Đường nâu có công dụng tẩy da chết, loại bỏ da đen, thâm nám, se lỗ chân lông. Đây là cách làm trắng da mặt bằng mật ong và đường nâu giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng nhanh chóng.

Cách làm trắng da bằng mật ong và chuối:

Lột vỏ và cắt chuối thành những miếng nhỏ rồi cho vào trong tô. Dùng muỗng kim loại nghiền mịn chuối.


mật ong và chuối
mật ong và chuối

Cho mật ong và nước cốt chanh vào rồi tiếp tục trộn cho thật đều.
Đắp mặt nạ lên toàn bộ da mặt và để trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Trên đây là một số phương pháp làm đẹp da từ mặt nạ mật ong và một số dưỡng chất khác. Hi vọng, với những cách làm đẹp bằng mật ong này, bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng!

0 nhận xét: