Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

CÁCH PHÂN BIỆT SỮA ONG CHÚA THẬT,GIẢ

Sữa ong chúa là dưỡng chất vô cùng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Vì nó rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp nên rất được ưa chuộng và nhiều người quan tâm tìm mua và sử dụng sản phẩm này. Vì thế ngoài việc chọn mua được sản phẩm chất lượng mà giá cả lại hợp lý thì bạn phải biết cách phân biệt sữa ong chúa thật , giả để tránh trường hợp tiền mất tật mang! Sau đây mình chia sẽ với các bạn các cách để phân biệt nhé !

sữa ong chúa tươi
sữa ong chúa tươi

Cách 1 :Phân biệt sữa ong chúa thật và giả

Sữa ong chúa thật khi ngậm trong miệng bạn sẽ cảm thấy sữa ong chúa tan dần hết. Đồng thời bạn sẽ cảm nhận được vị hơi chua lợ lợ .Vì Sữa ong chúa được bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ 0 - 5 độ C để không bị hư cho nên một số thành phần trong Sữa ong chúa (sáp ong dính từ nụ chúa ) bị kết tinh lại thành những hạt nhỏ li ti  đều nhau rất mịn nhưng chất lượng thì vẫn không thay đổi . Ngoài ra cổ họng sẽ thấy hơi khé (hơi gắt cổ) và có cảm giác khó ăn (nếu ăn không quen). Nếu tinh ý bạn sẽ thấy trên đầu lưỡi có một chút tê tê. Đó là sữa ong chúa thật 100% đấy!

Cách 2: Dùng mật ong nguyên chất để phân biệt sữa ong chúa thật

Trộn sữa ong chúa vào mật ong nguyên chất. Sữa ong chúa thật tan hoàn toàn trong mật ong nguyên chất mà không bị phân lớp. Khi uống vẫn nhận thấy vị khe khé cổ họng là đúng sữa ong chúa thật

Cách 3: Nhận biết qua màu sắc và mùi vị:

Thông thường sữa ong chúa nguyên chất sẽ có màu vàng nhạt (sau khi lấy ra khỏi nụ) hoặc trắng đục (vẫn còn nằm trong nụ), dạng đặc sệt và có vị hơi chua chua lợ lợ, ăn trực tiếp có cảm giác hơi gắt ở cổ.

sữa ong chúa trong nụ
sữa ong chúa trong nụ

Còn sữa ong chúa kém chất lượng sẽ có màu khác đi hoặc xuất hiện các đốm lạ.

Bạn muốn mua sữa ong chúa tươi nguyên chất, tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kĩ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm mà bạn muốn mua HighlandBee sẽ giúp bạn  làm điều đó .

Với những mẹo nhỏ trên, hy vọng các bạn sẽ mua được sữa ong chúa tươi nguyên chất một cách chính xác nhất !

0 nhận xét: