Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Những câu hỏi thường gặp về sữa ong chúa

Tổng hợp những câu được nhiều khách hàng quan tâm nhất như: Công dụng của nó là gì, cách sử dụng như thế nào?… chúng tôi sẽ giải đáp mọi vấn đề giúp bạn hiểu kỹ hơn trước khi mua và sử dụng sản phẩm.
Là một sản phẩm tốt và hữu ích nhưng đôi khi có nhiều bạn vẫn chưa biết về sữa ong chúa và rất tò mò về sản phẩm này, sau đây chúng tôi xin trả lời các câu hỏi thường có về sản phẩm của mình để các bạn có thể hiểu nhiều hơn về sản phẩm của chúng tôi.


* Những câu hỏi thường gặp về sữa ong chúa:
1. Sữa ong chúa là gì? Sữa ong chúa được lấy từ đâu?
Trả lời: Sữa ong chúa là ‘’ thức ăn ‘’ của ong chúa. Là một hỗn hợp sánh đặc màu vàng nhạt có vị hơi chua như sữa chứa nhiều sinh tố, các chất dinh dưỡng đặc biệt quý, chứa mật hoa, phấn hoa, chất đạm và tiết dịch của ong thợ qua quá trình tinh chế của ong thợ để nuôi ong chúa. Nó giúp ong chúa sống lâu tới 6 năm trong khi ong thợ chỉ sống được có 6 tuần.

2. Sữa ong chúa có tác dụng gì ?
Trả lời: Sữa ong chúa không chỉ là một loại thuốc bổ quý tốt cho sức khỏe con người mà còn được ví như một chiếc mặt nạ thần kì cải thiện làn da chị em phụ nữa. Sữa ong chúa được dung như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vị, kháng sinh mang đầy đủ dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình sinh trưởng phát dục của cơ thể; chống lão hóa; nâng cao năng lực tư duy và khả năng ghi nhớ; chống ung thư và phóng xạ;; tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tình trạng vữa xơ động mạch, giúp cải thiện trí nhớ, ăn ngon ngủ ngon. Sua ong chua còn giúp làn da trắng sang, mịn màng hơn.

3. Sữa ong chúa trong suy nghĩ ở các nhà nghiên cứu, các chuyên viên y tế:
Trả lời: Qua bao thế kỉ, các công trình nghiên cứu sữa ong chúa được coi như là thứ chất bổ hàng đầu tốt cho sức khỏe, được chiết suất từ thiên nhiên an toàn mà hiệu quả.

4. Những ai có thể dung được sữa ong chúa ?
Trả lời: Tất cả bất kì ai cũng đều có thể dung được sữa ong chúa tươi, kể cả trẻ em. Trừ những người dị ứng với mật ong và bị bệnh huyết áp thấp.

5. Sữa ong chúa có làm tăng trọng lượng không ?
Trả lời: Sữa ong chúa không làm tăng trọng lượng, giúp cân bằng trọng lượng, tinhh thần minh mẫn khỏe mạnh hơn.

6. Nếu tôi bị dị ứng với phấn hoa và nọc độc của ong thì co dung được sữa ong chúa hay không ?
Trả lời: Được vì phấn hoa được tạo ra từ hoa và nọc độc của ong trong khí sữa ong chúa là thức ăn được tạo ra từ sự việc làm này nên dung rất an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng, chúng tôi khuyên bạn nên hỏi các chuyên viên y tế trước khi dung bất kì loại thảo dược nào.

7. Dùng sữa ong chúa bao lâu thì có kết quả ?
Trả lời: Kết quả tùy theo có thể của mỗi người. Có người dung thì thấy kết quả sau vài tuần nhưng có người thì phải thời gian dài hơn.

8. Sữa ong chúa có an toàn cho phụ nữ mang thai không?
Trả lời: Sữa ong chúa rất an toàn cho phụ nữ mang thai, trừ trường hợp bị dị ứng với mật ong. Nhưng chúng tôi khuyên các bà mang thai và đang trong thời kì có con bú , muốn sử dụng sữa ong chúa thì cần đến tư vấn và hỏi ý kiến của bác sĩ.

9. Trẻ em dưới 13 tuổi có sử dụng sữa ong chúa được không?
Trả lời: Được nhưng nên dung ít. Vì sữa ong chúa giúp tăng trưởng và phát triển trí não và có thể, nhưng uống nhiều sẽ dễ phát dục sớm. vì thế trẻ dưới 13 tuổi không nên sử dụng nhiều sữa ong chúa tươi.

Bên trên là các câu hỏi mà có rất nhiều các bạn trẻ đã gọi điện cũng như phản hồi cho bộ phận chăm sóc khách khách hàng của chúng tôi. Hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn phần nào về sản phẩm cũng như sự hữu ích của sản phẩm đối với sức khỏe.
Xin cảm ơn!

0 nhận xét: