Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Bí quyết chăm sóc làn da bị sần

Làn da sần sùi khiến bạn nhìn thiếu sức sống, già đi và dù bạn có make-up thì cũng không che được hết khuyết điểm. Để cải thiện tình trạng này bạn nên tham khảo những bí quyết chăm sóc da sần dưới đây.
Cách khắc phục làn da bị sần
Cách 1: Dùng ½ chén bột cà phê, 3 thìa đường đỏ, 2 thìa nước cốt dừa. Trộn đều các thành phần này với nhau thành hỗn hợp bột nhão sêt. Dùng hỗn hợp thoa lên vùng da bị sần vỏ cam, massage nhẹ nhàng và duy trì thói quen này mỗi ngày. Bạn sẽ cảm nhận được những dấu hiệu tích cực sau 2 tuần.

Cách 2: Dùng 2 thìa bột vừng đen (vừng đen rang chin và xay mịn) sau đó trộn cùng 2-3 thìa tinh dầu ô liu. Đánh đều hỗn hợp này và dùng để massage lên vùng da bị sần.



Cách 3: Lấy 2 phần dấm táo trộn với 2 phần nước, thêm vào một chút mật ong nguyen chat. Đánh đều tất cả các thành phần này. Thoa lên vùng da bị sần vỏ cam khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Cách 4: Lấy một nắm rong biển khô đun nước tắm, đun khoảng 20 phút. Dùng hỗn hợp này hòa vào nước tắm và ngâm cơ thể thường xuyên, khoảng 30 phút. Làm như vậy 2 lần một tuần bạn sẽ có làn da mịn, nhẵn.

Cách 5: Dùng tinh dầu dừa thoa lên vùng da gặp rắc rối, lấy bàn chải chuyên dụng chải khô da cũng khắc phục được nhược điểm ở vùng da này.

Chăm sóc từ bên trong

Hãy bổ sung những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như lecithin (có trong các loại rau lá xanh, đậu nành, bông cải), axit béo có lợi (dầu ôliu, bơ, cá hồi…), amino axit và chất chống ôxy hóa trà xanh, trà thảo dược và các loại trái cây. Những thực phẩm này giúp làm giảm viêm tế bào và đặc biệt tăng cường lưu thông máu. Từ đó, chúng giúp bạn hạn chế hiện tượng sần sùi trên da.

Ngoài ra, bạn cần uống đủ lượng nước sạch, tinh khiết và nước ép từ trái cây tươi và rau củ để độc tố luôn được loại bỏ. Nước rất cần thiết cho sự sống, giảm thiểu và ngăn ngừa da sần phát triển.

Vận động và ra mồ hôi

Khi bạn thực hiện các bài tập thể dục ra mố hôi bạn không chỉ giải toả căng thẳng và tăng endorphin cho cơ thể mà còn loại bỏ độc tố qua da. Đây là một cơ quan giải độc rất tốt khác không nên bỏ qua nếu như bạn muốn giảm da sần.

Vận động còn giúp cải thiện vẻ ngoài chung của bạn bằng cách làm cơ thể săn chắc, rạng rỡ và thon thả hơn nên dù có da sần, vẻ ngoài tổng thể của bạn vẫn sẽ nổi bật hơn.

0 nhận xét: