Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Sữa ong chúa tươi nguyên chất - Bí quyết làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

Sữa ong chúa tươi nguyên chất được xem như là một trong số những Bí quyết làm đẹp dành cho chị em phụ nữ chúng mình.

Sản phẩm sữa ong chúa tươi này đang được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Cũng vì vậy mà rất rất nhiều câu hỏi xoay quanh sản phẩm ví dụ: Sữa ong chúa có nguồn gốc ở đâu? Làm cách nào để biết đâu là nguyên chất và pha? Giá cả cụ thể của Sữa ong chúa nguyên chất là bao nhiêu? .... Chúng ta hãy cùng nhau tìm lời đáp nhé!

Hình minh họa - sữa ong chúa tươi nguyên chất 

Sữa ong chúa tươi là gì Vì sao lại được mệnh danh "bí quyết làm đẹp" của nhiều phụ nữ Việt Nam? Vậy Sữa ong chúa có nguồn gốc như thế nào? Làm thế nào để nhận biết Sữa ong chúa nguyên chất hay pha? Giá thị trường của Sữa ong chúa đang loạn hết lên, người tiêu dùng không biết nên mua ở đâu là hàng nguyên chất, và đâu là địa chỉ mua uy tín?


- Sữa ong chúa tươi còn được gọi là "thức ăn của ong chúa", là một hỗn hợp sánh đặc, có màu trắng đục (khi còn ở trong nụ ong chúa) hoặc màu vàng nhạt (khi lấy ra khỏi nụ và bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh). Chính vì những đặc điểm nổi bật trên khiến cho dân gian gọi tắt hỗn hợp này là "Sữa ong chúa". Nó có vị đặc trưng của sữa ong chúa là chua chua, lợ lợ, khi nuốt sẽ khe khé cuống họng. 


- Ngoài ra theo 1 nghiên cứu của Hoa Kỳ, ấu trùng ong chúa được ăn thần dược này mà to gấp 3 lần, sống lâu gấp 40 lần so với ong thợ và có khả năng đẻ 2000 trứng/ngày. Vậy lý do làm nên sự kì diệu này là gì?


- Vì trong sữa ong chúa có rất nhiều chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời như gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol và choline. Ngoài ra nó còn chứa 1 số lượng lớn các vitamin A, C, D, E cùng khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh. Hầu hết những chất có trong Sữa ong chúa tươi là chất dinh dưỡng cần thiết và là thức ăn tuyệt vời dùng để hỗ trợ điều trị bệnh lý và đặc biệt làm làm đẹp da. Giá trị của Sữa Ong Chúa được khẳng định khắp nơi trên thế giới nhờ chứa các chất dinh dưỡng trên. Đặc biệt nhờ chứa Gelatin, một trong các chất tiền Collagen (Collagen là thần dược chống lại sự già nua, duy trì tuổi trẻ). Ngay cả axit Nucleic, RNA và DHA cũng được tìm thấy trong Sữa Ong Chúa với số lượng dồi dào.


- Mọi người đều thắc mắc rằng với mỗi 1 tổ ong chỉ duy nhất 1 con ong chúa, vậy lấy đâu ra nhiều sữa ong chúa để bán quanh năm?


- Ssữa ong chúa là thức ăn do ong thợ tiết ra để nuôi dưỡng ấu trùng ong chúa, khi các kỹ sư của Highland Bee đã nắm bắt được tập tính và đặc điểm của đàn ong, mọi người bắt tay vào nghiên cứu ra 1 thành tựu lớn chính là chế tạo ra các nụ ong chúa giả giống 95% nụ ong chúa thật được làm bằng sáp ong tự nhiên, để đánh lừa thị giác của ong thợ, từ đó ong thợ hăng hái tiết các dịch sữa để nuôi ấu trùng ong chúa. Nhờ phát minh này mà ta có khả năng lấy được rất nhiều dịch sữa ong chúa để cung cấp cho khách hàng.


- Mình sẽ dựa trên mùi và vị đặc trưng của Sữa ong chúa tươi mà nhận biết bằng vị giác và thính giác. Sữa ong chúa nguyên chất sẽ có độ khé cổ (gắt cổ) cao. Còn với hàng pha hoặc giả sẽ ko có vị khé ở cổ họng. Ngoài ra còn 1 đặc điểm để nhận biết là khi thoa sữa ong chúa tươi nguyên chất lên 1 vùng da nhỏ, sau khi khô nó sẽ kéo căng da mình (gần giống như thoa nước vo gạo đặc hoặc lòng trắng trứng gà). Hoặc ta có thể trộn sữa ong chúa vào mật ong nguyên chất ta quan sát sữa ong chúa nguyên chất sẽ tan hoàn toàn trong mật ong mà không bị phân lớp.


Thị trường​ sữa ong chúa loạn cả lên, cách tốt nhất là nên chọn mua sữa ong chúa tươi nguyên chất của công ty uy tín có trang trại nuôi ong trực tiếp khai thác sữa, cùng search 1 vòng trong công cụ tìm kiếm google mọi người sẽ đọc được rất nhiều ý kiến, phát biểu, tán dương và ca ngợi 1 số cty chuyên về sản phẩm Sữa ong chúa, nhưng trong số các công ty đang được nhiều người tin dùng Ong Mật cao Nguyên với thương hiệu Highland Bee đang được khách hàng cả nước tin tưởng về chất lượng cũng như giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra, Highland Bee không chỉ tốt về chất lượng mà còn củng cố độ uy tín của sản phẩm bằng các chứng nhận của Viện Pasteur, chứng nhận của QSI (Đức) và chứng nhận của Bộ Y Tế về VSATTP

  

Sữa Ong Chúa tươi HIGHLAND BEE 100gr



Sữa Ong Chúa tươi HIGHLAND BEE 100gr có thành phần 100% sữa ong chúa nguyên chất chưa pha chế. Quy cách đóng gói KLT 100gr /Hũ thủy tinh, bảo quản ngăn đá tủ lạnh, giá bán như sau: 
1. Nếu mua 01 - 04 hũ giá 150.000 đ/hũ  (205.000 VNĐ/ hũ)
2. Nếu mua 05 - 09 hũ giá 140.000 đ/hũ (205.000 VNĐ/ hũ)
3. Nếu mua 10 hũ có giá 135.000 đ/hũ (205.000 VNĐ/ hũ)
4. Nếu mua nhiều hơn vui lòng gọi điện (205.000 VNĐ/ hũ)
5. Nếu mua hũ lớn KLT 500gr thì giá 650.000 VNĐ/hũ (1.025.000 VNĐ/ hũ)


Sữa ong chúa tươi cao cấp Highland Bee  không phải  viên thuốc sữa ong chúa .