Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Uống nước cam pha với mật ong có được không?

Hỏi: Uống nước cam pha với mật ong có được không?


Trả lờiCó thể các bạn chưa biết đến công dụng tuyệt vời của nước cam pha với mật ong. Không chỉ là loại nước uống giải nhiệt ngày hè, nước cam còn giúp chúng ta tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh như cảm, viêm họng, những căn bệnh tưởng chừng không to tát lắm nhưng lại khiến chúng ta rất khó chịu.

Nước cam pha mật ong nguyên chất tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách pha sao cho ngon mà lại giữ lại được vitamin có trong cam cũng như các dưỡng chất và mùi vị đậm đặc của mật ong.

Hôm nay Highland Bee sẽ giới thiệu cho các bạn công thức pha nước cam với mật ong đơn giản mà ngon nhất.


cach pha nuoc cam voi mat ong ngon nhat

Nguyên liệu cần thiết để pha chế nước cam mật ong :

- 3 muỗng cà phê đường
- 2 muỗng cà phê mật ong
-1/8 muỗng cà phê muối.

Các bước pha chế nước cam mật ong :

- Cho cam vào lò vi sóng, quay chế độ micro trong 30 giây. Nước cam không bị đắng chính là nhờ lò viba đã làm bay hơi bớt tinh dầu trong vỏ cam.
- Bổ đôi cam theo chiều ngang, dung dụng cụ vắt nước cam vào ly.
- Cho đường và muối vào đánh tan.
- Tiếp theo cho mật ong, quậy đều.
- Nên uống ngay sau khi vắt, khi uống cho thêm đá sẽ mát lạnh, vị ngọt dịu rất dễ chịu.

Cách pha chế cũng không có gì là phức tạp phải không các bạn, điều cần lưu ý ở đây là các bạn nhớ cho cam vào lò vi sóng quay trước nhé để khi vắt cam không bị đắng.

Một ly nước cam mật ong sẽ giúp các bạn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất tốt đặc biệt là vào những ngày thời tiết thay đổi hay chuyển mùa.

Chúc bạn và gia đình luôn có một sức khỏe tốt nhé!

0 nhận xét: