Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Tắm trắng bằng mật ong tại nhà

Một làn da toàn thân trắng hồng, mịn màng thật là thích, chỉ với mật ong bạn đã có thể tự tin dạo phố với làn da trắng sáng bất ngờ.

Tắm trắng bằng cám gạo, mật ong, dầu oliu


tam trang bang mat ong tai nha



Trong cám gạo chứa rất nhiều vitamin A, B, E và khoáng chất giúp da sáng mịn, đặc biệt vitamin B1 trong cám gạo có tác dụng giúp tái tạo tế bào mới, làm da luôn láng mượt. Hỗn hợp cám gạo khi kết hợp với mật ong sẽ có tính sát khuẩn mạnh, chống lại các vi khuẩn gây mụn đồng thời dầu oliu có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài để da hấp thu dưỡng chất nhiều hơn.

Cách làm: 

Trộn 1 bát cám gạo, 4 thìa cà phê mật ong với 1 thìa cà phê dầu oliu với nhau sao cho hỗn hợp thật sánh mịn. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân trong 15 -20 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Lưu ý bạn chỉ nên tắm trắng bằng cám gạo, mật ong, dầu oliu 1 lần/tuần để tránh việc da bị bào mòn, mất cân bằng và nổi mụn

Tắm trắng bằng đu đủ, mật ong

Sự kết hợp giữa đu đủ và mật ong giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da, đồng thời giúp làn da sáng mịn hơn. Trong đu đủ có loại enzime có tác dụng như một chất tẩy trắng cực mạnh. Vì vậy, bạn có thể vừa tắm trắng toàn thân, vừa làm đẹp da mặt bằng cách thoa hỗn hợp lên mặt.

tam trang bang mat ong tai nha

Cách làm: 

Đu đủ chín bỏ vỏ, bỏ hạt, sau đó thì tán nhuyễn rồi trộn đều với mật ong theo tỷ lệ 1 quả đu đủ chín và 4 thìa cà phê mật ong. Sau khi tắm thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage trong vòng 15-20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối. Sau một thời gian chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn làn da của mình trong gương.

Tắm trắng bằng cà phê, dầu dừa

Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin giàu có trong dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá cho bất kỳ làn da nào. Còn dầu dừa chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Sự kết hợp hai sản phẩm này mang lại kết quả tuyệt vời, không chỉ giúp làm trắng da mịn màng như da em bé mà còn có khả năng loại bỏ các đốm nám, tàn nhang…

tam trang bang mat ong tai nha

Cách làm: 

Trộn đều hỗn hợp cà phê và dầu dừa theo tỷ lệ 1 bát con thìa cà phê xay với 2 thìa cà phê dầu dừa và 2 thìa cà phê đường nâu, sau khi tắm xong thoa đều lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên.

Tắm trắng bằng mật ong, bột yến mạch


Không chỉ dưỡng da và làm trắng da hiệu quả, mật ong còn được sử dụng để tẩy tế bào chết cho da, còn bột yến mạch có tác dụng tẩy và loại bỏ hiệu quả các tế bào chết của da, làm mềm hầu hết các mảnh vỡ tích tụ trong lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu nhờn trên bề mặt da.

Cách làm: 


tam trang bang mat ong tai nha

Trộn 1 bát con bột yến mạch, 4 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê nước chanh tươi cho thật đều, mịn và quánh lại. Sau khi tắm, thoa lên toàn bộ cơ thể và cũng massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: