Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Đặc sản Sài Gòn mua làm quà

Đặc sản Sài Gòn mua làm quà - Mật ong rừng HIGHLAND BEE là sự lựa chọn tốt, chất lượng, giá tốt nhất.

Mật ong rừng của chúng tôi hoàn toàn tự nhiên, được khai thác đánh bắt tự nhiên trong rừng, mật ong mang hương vị thơm ngon của cỏ cây hoa lá trong rừng có rất nhiều công dụng trong y học, chăm sóc sức khỏe. Đây là đặc sản quý giá của rừng được nhiều người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh tin dùng và ưa thích. Mật ong rừng thường được dùng để biếu cho các đối tác, bạn bè, người thân như một quà có ý nghĩa cho sức khỏe của người nhận thể hiện sự quan tâm của người tặng.


Nam Cát Tiên là tên gọi một vùng đất nằm gọn trong đoạn uốn khúc của sông Ðồng Nai, toạ lạc ngay trên ranh giới của cả 3 tỉnh Ðồng Nai, Bình Phước và Lâm Ðồng. Còn khu rừng cấm Nam Cát Tiên là phần chót và cao nhất của huyện Tân Phú (Ðồng Nai) có diện tích 36.000 ha, đại diện cho cả hệ thực vật và động vật Nam Bộ.

Khu rừng có cảnh thiên nhiên đa dạng: vừa có đồi, vừa có bãi ven sông, vừa có các trảng rộng lớn bằng phẳng, lại có các dòng chảy dốc. Vào mùa mưa các dòng suối hiền lành trở thành các dòng thác, nước đổ trắng xoá trên các triền đá lớn. Nhiều đoạn thác quanh co, lượn khúc tạo ra những bãi cát vàng rộng như các bãi tắm tự nhiên. Tục truyền, nơi đây có nàng tiên thường xuống hạ giới để vui đùa và tận hưởng dòng nước trong mát, nên được gọi là "Nam Cát Tiên".

Từ chỗ nghiên cứu tính nết, tập quán của đàn ong sống giữa bạt ngàn rừng cây với hương hoa phảng phất ngào ngạt, dần dần các thợ rừng tiền bối đã rút ra kinh nghiệm và đi đến thành thạo trong việc lấy mật ong rừng. Nếu chỉ mới nghe, chưa thực tế tưởng chừng như chuyện thần thoại.
Mật ong rừng nếu trước đây được những người dân địa phương lợi dụng vào điều kiện tự nhiên rừng rậm nguyên sinh ở nơi đây để khai thác mật ong rừng “bừa bãi vô tội vạ“, đó là nguyên nhân gây ra cháy rừng và hủy diệt loài ong rừng tự nhiên. Bởi vì để lấy được mật ong rừng thì người ta phải dùng lửa đốt chết hết đàn ong, chỉ còn trơ chọi lại tổ ong nguyên sáp. Ngày nay để ngăn chặn điều này, người dân đã ý thức được việc làm nguy hiểm của họ đến mức độ nào. Chính vì vậy nghề “gác kèo ong“ tự nhiên đã ra đời, họ lấy được mật ong rừng nhưng không làm tổn hại đến đàn ong và đàn ong lại tiếp tục phát triển và cho họ những mùa mật ong rừng mới. Họ biết được đặc tính tự nhiên của loài ong nên tự tạo ra những thanh gỗ có hình dạng đặc biệt và gác ở những nơi thuận lợi cho đàn ong rừng xây dựng “ lâu đài” trên đó. Và cứ thế họ được hưởng thành quả sau những tháng ngày ăn nằm ở rừng đó là mật ong rừng nguyên chất.

Nghề gác kèo lấy mật ong rừng là nghề cha truyền con nối do đó không phải ai cũng làm được. Điều quan trọng là phải biết yêu nghề và kinh nghiệm sẽ tăng dần theo thời gian, phải biết chọn chỗ thích hợp để ong nhanh xuống làm tổ. Những đàn ong lớn sẽ lâu xuống hơn ong nhỏ, nhưng cho nhiều mật ong rừng hơn. Sau 15 ngày kể từ khi ong xuống làm tổ sẽ bắt được đợt mật đầu tiên (mỗi lần bắt gọi là một dao). Sau đó cứ 10 ngày là bắt được dao tiếp theo. Nếu biết chăm sóc tốt (không để bướm đẻ sâu vào tổ, phát hiện phải cắt bỏ, nếu không chúng sẽ sinh sôi và làm hư tổ ong) có thể bắt được 3, 4 dao, tổ lớn có thể cho 15 đến 18 lít mật ong rừng nguyên chất.

01 lít mật ong rừng xịn phải cân nặng 1,3~1,4Kg, Mật ong rừng nguyên chất cân càng nặng thì hàm lượng Fructozo càng cao. Vui lòng liên hệ đúng địa chỉ để mua đúng hàng thật, tránh trường hợp “tiền mất tật mang“

Các bạn có thể dùng mọi cách để kiểm tra tại cửa hàng chúng tôi để đảm bảo đúng là Mật Ong Rừng nguyên chất mới thanh toán. Hoàn tiền 100% nếu không phải mật ong nguyên chất.